Đang tải... Vui lòng chờ...
DANH MỤC SẢN PHẨM
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Chính sách bảo hành

Kính gửi: Quý khách hàng

Khi mua bất kể sản phẩm nào của Công ty Nghĩa Hưng khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi sẽ ưu tiên đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Xin Quý khách hàng vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của Công ty Nghĩa Hưng

I. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành buổi sáng từ 9h-12h, buổi chiều từ 14h đến 17h vào các ngày trong tuần trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

2. Các sản phẩm Laptop do công ty Nghĩa Hưng cung cấp sẽ được áp dụng quy định bảo hành trong thời gian 12 tháng đối với laptop mới, từ 1 đến 3 tháng đổi với Laptop cũ. Trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được thì sẽ đổi 1 sản phẩm tương tự. Sau 1 tháng đầu tiên nếu không khắc phục được thì sản phẩm đó sẽ được gửi bảo hành tại hãng. Trong thời gian bảo hành sẽ cho khách hàng mượn máy.

3. Đối với Máy chủ (Server) trong thời gian bảo hành nếu xảy ra trục trặc mà chưa khắc phục ngay được Công ty Nghĩa Hưng sẽ, cho mượn thiết bị tương đương để quý khách sử dụng trong thời gian chờ sử lý, trương hợp không thể khắc phục được, Nghĩa Hưng sẽ đổi ngay cho khách hàng 1 sản phẩm tương tự.

4. Đới với tất cả linh kiện Máy chủ Nghĩa Hưng sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong xuất thời gian bảo hành.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.  Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm

2. Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công Ty Nghĩa Hưng, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi

3. Sản phẩm hư hỏng do lổi nhà sản xuất

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Không có phiếu bảo hành, tem bảo hành của công ty Nghĩa Hưng, số series của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành

2. Hư hỏng do tai nạn, ngấm nước, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, cháy nổ, thú vật làm hỏng, máy bị va đập, để vật nằng đè lên hoặc tiếp xúc với các chất ăn mòn như acid, muối, hoặc để máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao.

3. Khách hàng đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa tại các trung tâm khác.

4. Sử dụng sai điện áp hoặc sai các nguyên tắc vận hành hoặc không phù hợp với điều kiện bảo hành do nhà sản xuất qui định.

5. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lổi (điểm chết), bị trầy xước, nứt  do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.

6. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk,Cable,Remote,Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.

7. Công ty Nghĩa Hưng không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.

 

Cam kết

  • Sản phẩm, hàng hóa chính hãng đa dạng phong phú.
  • Luôn luôn giá rẻ & khuyến mại không ngừng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tổng đài trợ giúp

Đăng ký